previous arrow
next arrow
Slider
Trang chủ Tuyển Dụng TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI LÀM VIỆC TẠI DAYSTAR PHÚ YÊN.

TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI LÀM VIỆC TẠI DAYSTAR PHÚ YÊN.

 

Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu ?

Tuổi trẻ là mạnh dạn xông pha, thử thách, để biết mình có thể làm được những gì…

Cơ hội để các bạn thử sức mình với nhiều vị trí việc làm tại văn phòng Daystar Phú Yên.

1.Giám đốc điều hành kiêm tư vấn

 – Số lượng: 01

 – Nữ, từ 35 -50 tuổi

 – Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế….

 – Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm… trong công việc.

– Ưu tiên cho người có ngoại hình đẹp, ăn nói lưu loát, có khả năng đàm phán, thuyết phục hoặc có kinh nghiệm về bảo hiểm hoặc những ngành liên quan.

***Mô tả công việc:

– Quản lý, tư vấn, chăm sóc khách hàng Xuất khẩu lao động và Du học

– Có kỹ năng lập kế hoạch, sáng tạo trong công việc.

2.Phó giám đốc kiêm Trưởng phòng kinh doanh

– Số lượng: 01

– Nam, từ 30-50 tuổi

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế….

 – Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm… trong công việc.

***Mô tả công việc:

– Quản lý, Lập kế hoạch tuyển sinh và triển khai tuyển sinh đạt chỉ tiêu được giao

– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng bá truyền thông về các hoạt động xuất khẩu lao động, du học

– Phát triển mạng lưới hỗ trợ ở các cấp cơ sở địa phương và mạng lưới cộng tác viên

3.Chuyên viên Kế hoạch tuyển sinh         

– Số lượng: 02

– Nam, nữ từ 25-45 tuổi trở lên

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…..

– Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm … trong công việc;

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan.

***Mô tả công việc:

– Thực hiện kế hoạch tuyển sinh theo chỉ tiêu tuyển sinh được giao

– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng bá truyền thông về các hoạt động xuất khẩu lao động, du học

4.Giáo viên tiếng Nhật

– Số lượng: 01 

– Nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành tiếng Nhật, có bằng năng lực Nhật ngữ từ N3 trở lên; có kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.

– Ưu tiên người có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho các Trung tâm Xuất khẩu lao động, du học hoặc đã có thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản

5.Nhân viên Phòng thị trường

– Số lượng: 10

– Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm…

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.

***Mô tả công việc:

 – Thực hiện tuyển sinh đạt chỉ tiêu tuyển sinh được giao

 – Phát triển mạng lưới hỗ trợ ở các cấp cơ cở địa phương và mạng lưới cộng tác viên

 – Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng bá truyền thông về các hoạt động xuất khẩu lao động

6.Lễ tân

– Số lượng: 01

– Nữ, từ 22 tuổi trở lên.

 –  Công việc chính: Tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ cho khách hàng.

–   Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng- Đại học trở lên

–   Ngoại hình dễ nhìn, năng động, nhiệt tình, ăn nói lưu loát là một lợi thế.

     *.Về quyền lợi:

  • Lương theo thỏa thuận
  • Được tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm.
  • Được thưởng theo chế độ và năng lực làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có hội thăng tiến và lộ trình rõ ràng.
  • Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động
  • Thời gian nhận việc: Nhận việc ngay (sau khi được phỏng vấn tuyển chọn)          

    *. Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc viết tay, hoặc đánh máy (không nhận đơn mẫu có bán sẵn).
  • CV về học vấn và kinh nghiệm làm việc.
  • Sơ yếu lý lịch
  • 02 ảnh 3×4.
  • CMND, Hộ khẩu thường trú (bản sao photo, không cần công chứng).
  • Bằng cấp có liên quan (bản sao photo, không cần công chứng)

*. Thời gian nhận hồ sơ:

Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15 tháng 06 năm 2020

  *. Địa chỉ nộp hồ sơ:

1.Phòng Hành chính- Pháp chế nhân sự – Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar.

Đ/C:  Số 171 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế.

ĐT: 0234. 39 39 779; 0905.312.522( Mrs Mãnh)

2.Văn phòng đại diện Daystar tại Phú Yên

Đ/C: 543 Hùng Vương ( Lô 4-5), phường 9, thành phố Tuy Hoàn, tỉnh Phú Yên

ĐT:0257.3896.779, 0983029007 (Mr Tam)

Các ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ qua Email: bophanphapche.daystar@gmail.com

Email phải ghi rõ: Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ người ứng tuyển, vị trí ứng tuyển.

Chỉ gọi phỏng vấn đối với những hồ sơ đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn trả lại.